Tắt đèn
Phóng to
  • Hỗ trợ xem phim trên các dòng điện thoại iOS, Android.
  • Nếu ai sử dụng DNS 8.8.8.8 và 8.8.4.4 mà không xem được phim (bị lỗi redirect.google...not found) thì thử đổi sang DNS 208.67.222.222 và 208.67.220.220 xem nhé.
  • Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • Xem phim tốt nhất trên trình duyệt Cốc Cốc, Chrome và Firefox. Nhấn vào đây để tải Cốc Cốc.
  • Từ khóa

    Thông tin phim

    Footer của bài viết có chứa tiện ích như : Người đăng, thời gian post bài, nhãn, comment... Các bạn có thể chỉnh sửa chúng theo ý mình cho blog của bạn như thay chữ mặc định thành chữ khác hoặc bằng hình ảnh. Để làm được các bạn xem bài đăng dưới.




    Việc chỉnh sửa có thể làm như cách sau : vào Phần tử trang -> Tìm đến tiện ích "Bài đăng trên blog" và click vào Edit (chỉnh sửa) -> và một hộp thọai hiện ra, và bạn có thể chỉnh sửa theo ý mình (xem hình bên dưới)

    phần thân bài đăng Blogspot

    Bây giờ bắt đầu chỉnh sửa chi tiết

         1. Tên tác giả (người đăng bài viết)
    - Để thay đổi tên người đăng bài viết bạn làm như sau : Vào Bảng điều khiển -> Chỉnh sửa Hồ sơ -> Tên Hiển thị -> Thay Đổi Tên và lưu lại.

    - Tuy nhiên bạn muốn hiển thị với tên khác, bạn có thể chỉnh sửa trong template. Để làm điều này, bạn vào Thiết kế -> Chỉnh sửa code HTML -> Chọn mở rộng tiện ích -> tìm đến dòng code sau :

    Kiến Thức máy tính, thủ thuật internet. Chia sẻ, tổng hợp những phần mềm,thủ thuật tiện ích hay về máy tính, internet và những mẹo vặt trong cuộc sống thường ngày.

    Social Icons

    Sample Text

    Featured Posts

    SearchThisSite

    Find Us On Facebook

    Advertisement

    Featured Video

    Featured Video

    Sponsor

    dbf

    vadvsdgs

    Video Of Day

    Popular Posts

    Popular Posts